QUY ĐỊNH BẢO HÀNH (rút gọn)
Mã số: QD18-KL
Lần ban hành 05 - Ngày ban hành: 17/12/2022
1. MỤC ĐÍCH
Quy định này nhằm thống nhất những nội dung về chính sách bảo hành đối với các sản phẩm của Kinglock nhằm đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
- Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho bảo hành khóa điện tử, khóa thông minh, khóa cơ khí, phụ kiện cửa, bản lề....., sản phẩm cửa Aludoor.
- Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các hoạt động bán hàng và sau bán hàng của Công ty Kinglock.
3. NỘI DUNG
3.1. Yêu cầu đối với người sử dụng
Việc thực hiện không đúng các hướng dẫn dưới đây sẽ dẫn đến những hư hại cho sản phẩm ở những mức độ khác nhau từ hình thức ngoại quan cho đến độ bền vững và tuổi thọ của sản phẩm, đồng thời đó cũng được coi là lỗi của người sử dụng dẫn đến mất hiệu lực bảo hành một phần hoặc toàn bộ sản phẩm.
3.2. Yêu cầu chung với tất cả loại cửa của Kinglock
- Phụ kiện kim khí, bản lề, ổ khóa nên thường xuyên kiểm tra độ trơn tru. Nếu thấy cần thiết có thể tra thêm dầu mỡ vào những điểm chỉ định trên những linh kiện đó nhưng với số lượng vừa phải. Thông thường, tần suất tra dầu là 1 lần/2 năm, tuy nhiên tùy tình trạng làm việc cụ thể của phụ kiện mà người sử dụng có thể tăng tần suất tra dầu lên để cửa làm việc êm nhẹ hơn và kéo dài tuổi thọ cho phụ kiện.
- Không tự ý cắt, xén, thay đổi kích thước thiết kế, thay đổi màu sơn, thay đổi linh kiện cấu thành, thay đổi vị trí lắp đặt, tự ý lắp đặt lại, thay đổi dấu/ký hiệu sản xuất và nhãn mác sản phẩm của Kinglock.
- Không cho bất kì tổ chức, cá nhân nào có quyền nhận trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm cửa nằm trong chế độ bảo hành cũng như thay đổi chỉnh sửa hay thêm bớt các điều khoản trong chế độ bảo hành của Kinglock.
3.3. Yêu cầu chi tiết với từng dòng sản phẩm xem tại đây
3.4. Quy định thời gian bảo hành và phạm vi bảo hành xem tại đây
3.5. Khách hàng cần làm gì trong tình huống bảo hành
- Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng để thông báo và nhận được những chỉ dẫn cần thiết.
- Chuẩn bị Phiếu bảo hành sản phẩm và tạo điều kiện để kỹ thuật viên Kinglock đến khảo sát đánh giá sự cố.
3.6. Trách nhiệm của Công ty cổ phần KINGLOCK
- Tiếp nhận, điều tra và nghiên cứu các thông tin từ phía khách hàng để có biện pháp xử lý cho từng trường hợp cụ thể.
- Nếu sản phẩm có lỗi không được hưởng chế độ bảo hành, Kinglock sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết các lỗi đó theo yêu cầu. Chi phí phát sinh (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả. Kinglock bảo lưu quyền đưa ra các quyết định này.
- Nếu sản phẩm có lỗi thuộc diện bảo hành, Kinglock sẽ thay thế hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho phần sản phẩm có lỗi.
- Mọi điều chỉnh sửa đổi về chính sách bảo hành sẽ do Kinglock thực hiện mà không cần báo trước, tuy nhiên quyền lợi được bảo hành sản phẩm của khách hàng vẫn được bảo lưu theo đúng thỏa thuận như đã xác định trong Phiếu bảo hành tại thời điểm xuất phiếu ngay cả trong trường hợp thỏa thuận đó có khác biệt so với chính sách hiện hành tại thời điểm có tình huống bảo hành.